Chúc mừng kỷ niệm 19 năm thành lập Đất Xanh Group – Hành trình vươn tầm thế giới

Chúc mừng kỷ niệm 19 năm thành lập Đất Xanh Group – Hành trình vươn tầm thế giới

19 năm thành lập Đất Xanh Group

19 năm (13/11/2003 – 13/11/2022) một hành trình –  trở thành Tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam – vươn tầm thế giới

Từ ngày thành lập 13/11/2003, đến nay, Đất Xanh Group chưa từng chùn bước trước khó khăn hay lăn tăn trước sóng gió, dám ước mơ và hiện thực hóa giấc mơ, không ngừng đổi mới, sáng tạo, khẳng định vị thế trên thị trường trong nước & quốc tế.

Trải qua hơn 19 năm, Tập đoàn Đất Xanh đã triển khai và ghi dấu tên tuổi trên bản đồ thị trường bất động sản qua hàng loạt các dự án thành công và nổi bật như: Gem Sky World (2020), Opal Skyline (2020),  St. Moritz (2020), Opal Boulevard (2019), LuxGarden (2017), Opal Garden (2016), Opal Riverside (2016), Luxcity (2015),… Đến nay, Đất Xanh đã trở thành một trong những đơn vị hoạt động bất động sản chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng trên toàn quốc những sản phẩm bất động sản ưu việt.

Từ lĩnh vực khởi đầu là một doanh nghiệp chuyên về dịch vụ bất động sản, bước qua rất nhiều thách thức và khó khăn, cho đến nay, Đất Xanh đã trở thành một tập đoàn hùng mạnh, có mặt trên tất cả những lĩnh vực kinh tế quan trọng như phát triển bất động sản, dịch vụ, xây dựng, công nghệ và đầu tư. Năm ngành chiến lược mũi nhọn này sẽ góp phần hoàn thiện hệ sinh thái khép kín của Tập đoàn, đón đầu những đà tăng trưởng mới của nền kinh tế, đưa Đất Xanh trở thành một trong những Tập đoàn kinh tế đa ngành vững mạnh nhất Việt Nam.

19 năm là một hành trình để chúng ta đặt những bước tiến vững mạnh, tạo lập những giá trị, hoạch định những chiến lược, 19 năm sẽ là một bệ phóng vững chắc đưa Tập đoàn Đất Xanh xác lập những kỳ tích mới, đánh dấu những thành công mới mang tầm vóc quốc tế.

Ngày hôm nay, đại sảnh của tòa nhà Hội sở Đất Xanh đã nhận được vô vàn những lẵng hoa tươi thắm được gửi từ các đối tác, các công ty thành viên trên mọi miền tổ quốc, cùng với đó là những lời chúc mừng vô cùng trân trọng, những chia sẻ đầy chân thành và giàu cảm xúc mà các lãnh đạo, cán bộ nhân viên hệ thống Đất Xanh.

Nhân dịp kỷ niệm 19 năm thành lập Tập đoàn Đất Xanh, tập thể ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên Bất Động Sản Kinh Bắc xin chúc Tập đoàn sẽ “TIẾP BƯỚC HÀNH TRÌNH VĨ ĐẠI”. Kính chúc Ngài Lương Trí Thìn – Chủ tịch Tập đoàn Đất Xanh và ban lãnh đạo sức khoẻ dồi dào, trí lực tinh thông để dẫn dắt Tập đoàn và hệ thống CTTV đạt nhiều kỳ tích mới, thắng lợi mới.

CHÚC MỪNG ĐẤT XANH GROUP TRÒN 19 TUỔI !!!

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN & BẢNG GIÁ

Nội dung gửi Quý khách bao gồm: Bảng giá, thông tin dự án, hợp đồng mua bán, chính sách ngân hàng, chương trình khuyến mại mới nhất.

*Chúng tôi cam kết mọi thông tin của Quý khách hàng đều được bảo mật và không bị làm phiền.